image banner
Vui Tết Trung thu năm 2022

Hòa trong không khí vui tươi nhân ngày Tết Trung thu sắp đến, chiều ngày 25/8/2022, Công đoàn cơ sở phối hợp với đoàn thanh niên phân đoàn Cục Thống kê tổ chức "Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2021-2022 và vui Tết Trung thu năm 2022" cho các em thiếu nhi là con, cháu công chức, người lao động trong Ngành. Đến dự vui trung thu với các cháu có lãnh đạo Cục Thống kê, các Công đoàn viên, Đoàn thanh niên và toàn thể các em thiếu nhi là con, cháu công chức, người lao động tại Văn phòng Cục.

Tham gia hoạt động vui Tết Trung thu, các em được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày tết trung thu, tham gia vui chơi, ca hát những bài ca tuổi thơ, đố vui có thưởng và chơi các trò chơi dân gian. Nhằm giúp các em hiểu biết được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như những sinh hoạt văn hóa truyền thống của dân tộc ta và có một sân chơi bổ ích sau những ngày học tập, từ đó động viên và khuyến khích các em cố gắng học tập tích cực hơn để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tại buổi lễ, Công đoàn Cục Thống kê đã trao những phần quà đầy ý nghĩa, tràn đầy tình thân thương dành cho các em tham gia vui Tết Trung thu và các em học sinh tiêu biểu, xuất sắc trong năm học vừa qua. 

Qua hoạt động đã tạo cho các em thêm sự tự tin, tin thần vui chơi phấn khởi và giao lưu ca hát, tạo điều kiện cho các em quen thêm nhiều bạn mới, góp phần tăng cường mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình với cơ quan./.

Lê Bá Hộ

Một số hình ảnh trong hoạt động vui Tết Trung thu

tttimage001.jpg

tttimage003.jpg

tttimage0051.jpg

tttimage007.jpg

20220825_163546.jpg





image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1