image banner
Hội nghị phối hợp triển khai công tác thống kê giữa ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với ngành Thống kê

Chiều ngày 09/8/2022, Cục Thống kê Long An tổ chức Hội nghị phối hợp triển khai công tác thống kê giữa ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với ngành Thống kê. Hội nghị có sự tham gia của đại diện lãnh đạo 2 đơn vị và lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban chuyên môn trực thuộc.

Đây là Hội nghị thường niên, nằm trong quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị, nhằm đánh giá lại công tác phối hợp, chia sẽ thông tin giữa 2 đơn vị trong thời gian qua và dự báo kết quả thống kê nông, lâm nghiệp và thủy sản trong thời gian tới.

Sau khi nghe các nội dung của Hội nghị, Giám đốc Sở NN&PTNT Nguyễn Thanh Truyền đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa hai bên, nhờ đó đã góp phần tích cực hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mỗi cơ quan, đồng thời nhận thức về tầm quan trọng của việc phối hợp triển khai công tác giữa hai ngành với mục tiêu cuối cùng là có được thông tin thống kê về tình hình kinh tế - xã hội của ngành nông, lâm nghiệp và thủy sản sát thực nhất, tốt nhất phục vụ công tác quản lý, điều hành và hoạch định chính sách để kinh tế của tỉnh đạt được những thành tựu mong đợi trong tương lai.

Ngoài ra, Ông và ông Nguyễn Tuấn Khanh Phó Cục trưởng Cục Thống kê đã chỉ ra một số hạn chế, khó khăn về lĩnh vực trồng trọt, thủy sản và xây dựng các tiêu chí nông thôn mới, đồng thời yêu cầu các đơn vị chuyên môn phải phối hợp chặt chẽ hơn nữa nhằm rà soát, hướng dẫn thu thập các thông tin đầy đủ, chính xác, khách quan và kịp thời nhất để chất lượng số liệu thống kê ngành nông, lâm nghiệp và thủy sản ngày càng được nâng lên./.

Lê Bá Hộ

Một số hình ảnh tại Hội nghị

hinh1nn.jpg

Ông Phạm Xuân Thử, Trưởng phòng Thống kê kinh tế, Cục Thống kê, báo cáo một số nội dung của Hội nghị

hinh2.nn.jpg

Toàn cảnh Hội nghị


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1