image banner
Chi bộ cơ sở Cục Thống kê tỉnh Long An tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ cơ sở Cục Thống kê tỉnh Long An tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Sáng ngày 31/3/2023, Chi bộ cơ sở Cục Thống kê tỉnh Long An đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú là đồng chí Lê Thị Thanh Trúc và đồng chí Nguyễn Thị Xuân Mai - công tác tại Phòng Thu thập Thông tin thống kê.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Chuẩn - Bí thư Chi bộ cùng với sự tham dự của toàn thể đảng viên trong Chi bộ. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đồng chí Lê Thị Thanh Trúc và Nguyễn Thị Xuân Mai đã có quá trình không ngừng phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam; được Chi bộ và quần chúng tín nhiệm.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Chuẩn, Bí thư Chi bộ đã thông qua Quyết định kết nạp đảng viên của Ban thường vụ Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Long An, đồng thời trao quyết định kết nạp đảng cho 02 đồng chí Lê Thị Thanh Trúc và Nguyễn Thị Xuân Mai.

Trong không khí trang nghiêm, khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư Chi bộ; dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí Lê Thị Thanh Trúc và Nguyễn Thị Xuân Mai đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của cơ quan, chi bộ góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

 Phát biểu chỉ đạo và căn dặn các đảng viên mới đồng chí Nguyễn Văn Chuẩn, Bí thư Chi bộ đã nêu rõ quyền và nhiệm vụ của đảng viên trong thời gian dự bị, đồng thời phân công đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Thay mặt toàn thể đảng viên trong chi bộ, đồng chí Bí thư chúc mừng đảng viên mới và bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng toàn Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Ảnh4.png

Đ/c Nguyễn Văn Chuẩn - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đ/c Lê Thị Thanh Trúc

Ảnh3.png

Đ/c Nguyễn Văn Chuẩn - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đ/c Nguyễn Thị Xuân Mai

Ảnh5.png

Đ/c Nguyễn Văn Chuẩn - Bí thư Chi bộ phát biểu chỉ đạo và căn dặn các đảng viên mới


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1