image banner
Cục Thống kê Long An tổ chức họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Ngày 08/3/2022, Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tổ chức họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2022) và 1982 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40 – 2022).

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Võ Thị Hồng Nhung – Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tưởng nhớ hai nữ anh hùng kiệt xuất đã làm nên trang sử vàng của dân tộc. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Đối với chị em nữ Cục Thống kê, thời gian qua đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến trong công tác xây dựng và phát triển của ngành; các đồng chí luôn cố gắng hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trở thành những người phụ nữ "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" đóng góp quan trọng vào sự phát triển của cơ quan nói riêng và của ngành nói chung và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

8.3.jpg

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Chuẩn – Bí thư chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê; đồng chí Phùng Hữu Thinh và đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh – Phó Cục trưởng đã ghi nhận những đóng góp tích cực của nữ công chức, người lao động nữ Cục Thống kê và chia sẻ những khó khăn, vất vả của chị em phụ nữ của cơ quan trong thời gian qua, toàn thể chị em phụ nữ luôn tự tin, khẳng định được vị thế của mình trên mọi lĩnh vực, làm tốt vai trò người công chức, người vợ, người mẹ; nhiều chị em đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác chuyên môn và hoạt động đoàn thể. Đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới, chị em phụ nữ tăng cường hơn nữa sự đoàn kết, gắn bó, vượt qua khó khăn, ra sức học tập, rèn luyện, cần cù, chịu khó, sáng tạo… tham gia tích cực vào các hoạt động chuyên môn cũng như hoạt động đoàn thể để góp phần xây dựng phong trào của Công đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh và cơ quan ngày càng phát triển./.

8.3.1.jpg


 


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1