image banner
Tập huấn nghiệp vụ Nông, lâm nghiệp và thủy sản năm 2019

Trong 2 ngày 4-5/7/2019, Cục Thống kê Long An tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ điều tra nông, lâm nghiệp và thủy sản. Ông Nguyễn Văn Chuẩn, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thống kê chủ trì hội nghị. Đại biểu tham dự hội nghị gồm lãnh đạo, công chức Phòng Thống kê Nông nghiệp và Chi cục Thống kê 15 huyện, thị xã, thành phố.

Mục đích của lớp tập huấn nhằm triển khai các phương án điều tra mới và giới thiệu một số phần mềm xử lý số liệu trong lĩnh vực nông, lâm nghiệp và thủy sản cho công chức của Ngành để thực hiện các cuộc điều tra như: điều tra diện tích, năng suất, sản lượng cây lúa; điều tra diện tích, năng suất, sản lượng một số cây hằng năm, cây lâu năm; điều tra chăn nuôi; điều tra lâm nghiệp; điều tra thủy sản.

Báo cáo viên đã triển khai các nội dung chính trong các phương án điều tra, hướng dẫn cách tính Giá trị sản xuất theo phương pháp mới phù hợp với thông lệ quốc tế và xu thế chuyển dịch mạnh mẽ của cây trồng, vật nuôi ở địa phương, hướng dẫn chi tiết cách ghi phiếu và lưu ý các sai sót cần khắc phục.

Sau hội nghị tập huấn, các Chi cục Thống kê sẽ tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho điều tra viên, tổ chức thu thập thông tin theo đúng Phương án và Kế hoạch đã xây dựng./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

20190704_081851.jpg

Ông Phạm Xuân Thử, Trưởng phòng Phòng Thống kê Nông nghiệp

hướng dẫn nghiệp vụ điều tra 


20190704_083537.jpg

Ông Tạ Quốc Doanh, Thống kê viên Phòng Thống kê Nông nghiệp hướng

dẫn nghiệp vụ điều tra​


20190704_133408.jpg

Bà Hồ Đỗ My, Nhân viên Phòng Thống kê Nông nghiệp hướng

dẫn nghiệp vụ điều tra​



image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1