image banner
Hội nghị công chức, người lao động năm 2019

     Chiều ngày 05/01/2019, Cục Thống kê Long An tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2019. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động thuộc cơ quan Cục Thống kê.

     Trong năm 2018, Cục Thống kê Long An đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị như đảm bảo thông tin kinh tế - xã hội định kỳ và đột xuất phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của Trung ương, các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương; làm tốt công tác phổ biến thông tin thống kê; đẩy mạnh công tác phân tích và dự báo thống kê; chuẩn bị tốt công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

      Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2019, báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2018; báo cáo công khai tài chính công đoàn năm 2018; báo cáo kết quả hoạt động Ban Thanh tra nhân dân năm 2018; báo cáo kết quả hoạt động Ban Nữ công năm 2018. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2020.

     Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Chuẩn, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thống kê đánh giá cao và biểu dương những kết quả đã đạt được của công chức và người lao động Cục Thống kê. Năm 2019 với nhiều nhiệm vụ quan trọng của Ngành, nhằm phát huy thành tích đã đạt được, khắc phục hạn chế, tồn tại, Ông đề nghị toàn thể công chức, người lao động cơ quan tiếp tục phát huy sức sáng tạo, nâng cao tinh thần trách nhiệm, năng lực chuyên môn nghiệp vụ để thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác trọng tâm như: tập trung chuẩn bị và thực hiện Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019; thực hiện và xử lý thông tin các cuộc điều tra định kỳ theo kế hoạch thông tin; biên soạn kịp thời các ấn phẩm, chuyên đề chuyên sâu phục vụ nhu cầu của người dùng tin của các đối tượng sử dụng; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát.

     Tại Hội nghị, trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, công chức và người lao động của Cục đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến, đặc biệt tham gia vào các giải pháp, biện pháp thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019 của Ngành. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị Công chức, người lao động năm 2019. Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Cục cùng sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể công chức, người lao động, Cục Thống kê Long An sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ đã đề ra./.

Một số hình ảnh tại hội nghị

hncc001.jpg

Ông Nguyễn Văn Chuẩn  Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thống kê báo cáo kết

quả thực hiện công tác của Ngành năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019​


hncc003.jpg

Bà Võ Thị Hồng Nhung, Chủ tịch công đoàn báo cáo

tổng kết công tác Công đoàn năm 2018


hncc005.jpg

Bà Nguyễn Thị Hạnh Nguyên, Ủy viên Ban chấp hành công đoàn cơ sở 

báo cáo công khai tài chính công đoàn năm 2018


hncc007.jpg

Ông Lê Phan Nhân, Trưởng Ban Thanh tra nhân dân

báo cáo kết quả hoạt động của Ban năm 2018


hncc009.jpg

Bà Phạm Ngọc Thu Hằng, Trưởng Ban Nữ công 

báo cáo kết quả hoạt động của Ban năm 2018


hncc011.jpg

Ông Phùng Hữu Thinh, Phó Cục trưởng Cục Thống kê đóng góp

các giải pháp thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019 của Ngành


hncc013.jpg

Ông Đào Văn Thi, Ủy viên Ban chấp hành công đoàn cơ sở đọc thể lệ

bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2010

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1