image banner
Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị phổ biến Luật sửa đổi, bổ sung một số điều và Phụ lục Danh mục chỉ tiêu thống kê quốc gia của Luật Thống kê

​Sáng ngày 16/12/2021, tại Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Hội nghị phổ biến Luật sửa đổi, bổ sung một số điều và Phụ lục Danh mục chỉ tiêu thống kê quốc gia của Luật Thống kê bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương chủ trì Hội nghị.

h1.png

Tham dự trực tiếp Hội nghị có Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Thị Hương; Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Trung Tiến; Thủ trưởng các đơn vị thuộc Tổng cục.

Cùng tham dự Hội nghị tại các điểm cầu trực tuyến có lãnh đạo các đơn vị thuộc Tổng cục, các tổ chức Đảng, đoàn thể; đại diện các các Bộ, ngành; các tổ chức quốc tế; lãnh đạo 63 Cục Thống kê tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương đã công bố, phổ biến Luật sửa đổi, bổ sung một số điều và Phụ lục Danh mục chỉ tiêu thống kê quốc gia của Luật Thống kê. Tổng cục trưởng TCTK Nguyễn Thị Hương đã trình bày một số nội dung cơ bản và kế hoạch triển khai thực hiện Luật sửa đổi, bổ sung một số điều và Phụ lục Danh mục chỉ tiêu thống kê của Luật Thống kê.

Để triển khai thi hành Luật, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương đề nghị các Bộ, ngành và địa phương chủ động thực hiện các nội dung được phân công trong kế hoạch triển khai thực hiện Luật sửa đổi, bổ sung một số điều và Phụ lục Danh mục chỉ tiêu thống kê của Luật Thống kê và phối hợp chặt chẽ với Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong việc triển khai thực hiện để Luật này thực sự đi vào cuộc sống./.


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1